Giỏ hàng

TRÒNG KÍNH CHỐNG MỎI/HẠN CHẾ TĂNG ĐỘ LÀ GÌ?

Mắt kính chống mỏi/hạn chế tăng độ

Bạn lo lắng khi mắt thường xuyên vị nhức mỏi sau giờ làm việc căng thẳng ?

Bạn ám ảnh với việc mắt kính của con yêu phải thay đổi liên tục vì độ số tăng nhanh?

Mắt kính chống mỏi/hạn chế tăng độ có thể là một cứu cánh cho bạn.

Các nghiên cứu đã chỉ ra 2 tác nhân dẫn đến vấn đề tăng độ nhanh chóng ở trẻ em và hội chứng mỏi mắt ở người lớn

Một, đó là ánh sáng xanh phát ra từ các loại màn hình ti vị, máy tính, điện thoại. Đây là ánh sáng có bước sóng ngắn, mức năng lượng cao có khả năng tác động sâu vào nhãn cầu (từ 380nm đến 500nm).
Hai, đó là do mắt phải liên tục điều tiết để nhìn gần trong thời gian dài. Điều này làm cho các chức năng của mắt bị suy giảm hoăc rối loạn.

Mắt kính chống mỏi/hạn chế tăng độ ra đời, là công nghệ giúp hạn chế cả 2 vấn đề này!

Hiểu về Mắt kính chống mỏi/hạn chế tăng độ như thế nào?

Có thể hiểu rằng: mắt kính chống mỏi/hạn chế tăng độ là phép cộng của 2 tính năng là chống ánh sáng xanh và hỗ trợ thay đổi độ số của mắt kính khi nhìn gần.

  • Chống ánh sáng xanh

Mắt kính chống mỏi/hạn chế tăng độ được trang bị 1 tính năng BlueShield công nghệ mới nhất giúp ngăn cản ánh sáng xanh đi qua. Đặc biệt với công nghệ BlueShield tiên tiến nhất giúp chỉ lọc đi phần ánh sáng xanh có hại (bước sóng từ 380nm – 420nm).

  • Thay đổi độ khi nhìn gần

Với mắt kính thông thường, độ cận trên mắt kính là giống nhau trên toàn bộ mắt kính. Nhưng với mắt kính chống mỏi/hạn chế tăng độ, thiết kế của mắt kính cho phép: độ cận thay đổi ở từng vị trí trên mắt kính.


>>Tại sao việc giảm độ khi nhìn gần lại giúp mắt bớt mỏi?

Trên thực tế, những người bị cận thị là khả năng nhìn xa bị hạn chế (nhìn xa bị mờ). Còn khi nhìn gần (xem điện thoại, máy tính, đọc sách) bỏ kính ra vẫn có thể nhìn rõ.

Nói cách khác, chúng ta đeo kính cận là để nhìn xa (ví dụ: tham gia giao thông), nhưng cũng có khá nhiều thời gian ta sử dụng là để nhìn gần (học tập, đọc sách, xem tivi, làm việc với máy tính, điện thoại).

Công nghệ của mắt kính chống mỏi/hạn chế tăng độ là: giảm bớt độ cận khi nhìn gần, để giúp mắt giảm bớt điều tiết (độ giảm từ 0.45 độ đến 0.75 độ).

Ngoài ra mắt kính chống mỏi/hạn chế tăng độ cũng sẽ có đầy đủ các tính năng cơ bản bao gồm: hạn chế loá sáng, chống loang nước khi đi trời mưa, chống tia UV, hạn chế bám bụi – trầy xước – bám vân tay, qua đó hỗ trợ tối đa cho nhu cầu người dùng, ngay cả những yêu cầu khắt khe nhất.

Danh mục tin tức

Từ khóa